สติกเกอร์ฉลากสินค้าคืออะไร

วันนี้ Labellon จะมาเล่าสู่กันฟังกับแผ่นป้ายที่ติดกับผลิตภัณฑ์ ทำให้ผู้พบเห็นรู้ว่าเราคือใคร ยกตัวอย่างเช่น ก่อนหน้านี้เราเคยขายสินค้าในตลาด ลูกค้ากินแล้วชอบ แต่ไม่มีสติกเกอร์สินค้าลูกค้าไม่รู้ว่าเราเป็นใคร เวลากลับมาซื้ออีกครั้ง หาร้านไม่เจอ ทำให้เราเสียโอกาสในการขายสินค้าปัจจุบันสติกเกอร์ฉลากสินค้า และแพ็คเก็จจิ้ง ไม่เพียงแค่บอกรายละเอียดสินค้าหรือข้อมูลผลิตภัณฑ์เท่านั้น แต่เป็นการโฆษณาทั้งตัวผลิตภัณฑ์ และ โลโก้สินค้าให้ดูน่าสนใจ และช่วยเพิ่มยอดขายสินค้า ยิ่งไปกว่านั้นเราสามารถใช้สติกเกอร์ฉลากสินค้าและแพ็คเก็จจิ้งเป็นเครื่่องมือทางการตลาด ร่วมกับเครื่่องมือทางการตลาดชนิดอื่นเช่น การประชาสัมพันธ์ การโฆษณา การทำกิจกรรมส่งเสริมการขาย การขายโดยพนักงานขายและการตลาดทางตรง เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดในการดึงดูดลูกค้าให้เกิดความสนใจต่อสินค้าและเกิดความต้องการซื้อ

 

ทำไมเราต้องรู้เรื่องสติกเกอร์ฉลากสินค้าก่อนสั่งพิมพ์?

⁃ เพราะเราจะได้เลือกสติกเกอร์สินค้า ให้เหมาะสมกับแพ็คเกจที่เราเลือก

⁃ ประหยัดเงินจากการใช้สติกเกอรให้เหมาะสม

⁃ ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายเพราะถ้าเรารู้เราสามารถสั่งพิมพ์งานได้อย่างรวดเร็ว และลดความผิดพลาดได้

 

ทาง Labellon ก็หวังยินดีให้บริการลูกค้าเต็มที่มากๆ

 

รายละเอียดประเภทของสติ๊กเกอร์ เพื่อประโยชน์ของทุกท่าน ก่อนสั่งพิมพ์กับโรงพิมพ์ เพื่อให้งานออกมาสวย และได้คุณภาพที่ต้องการ

 

=> #สติกเกอร์กระดาษ Paper sticker

 

มีทั้ง สติ๊กเกอร์กระดาษขาวเงา สติ๊กเกอร์กระดาษขาว สติ๊กเกอรชนิดนี้เป็นที่นิยมมากครับเพราะ มีราคาถูกกว่าสติ๊กเกอร์ชนิดอื่นๆ เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นทำธุรกิจ และต้องการประหยัดต้นทุน นำไปใช้งานประเภทติดกับวัสดุที่ไม่ต้องระวังการเปียกหรือโดนน้ำ เช่น สติ๊กเกอร์ติดสินค้าขนม สติ๊กเกอร์บาร์โคด สติ๊กเกอร์บอกวันหมดอายุ สติ๊กเกอร์ติดผลไม้

 

=> #สติกเกอร์กระดาษ Paper sticker +เคลือบเงา/เคลือบด้าน

 

สติ๊กเกอร์กระดาษ+ เคลือบ สามารถกันรอย และกันน้ำได้ถึง 70% เพราะมีการเคลือบผิวหน้ากันน้ำ เพื่มความหรูหรา ให้กันงานพิมพ์ได้มากเลยทีเดียว ลูกค้าสามารถเลือกได้ทั้งเคลือบเงา และเคลือบด้าน เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการงานพิมพ์ราคาประหยัด แถมได้คุณภาพงานระดับพรีเมี่ยมคร้าบบบ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *